Hưởng ứng cùng phong trào cả nước hạn chế ra đường để phòng chống dịch Covid 19 và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng thân yêu, MobiFone khuyến khích bạn giao dịch online, và app My MobiFone là một trong những cách thức đã, đang được nhiều khách hàng thường xuyên sử dụng.
Ứng dụng My MobiFone là một trong những ứng dụng vô cùng hữu ích giúp khách hàng có thể quản lý tốt các dịch vụ di động của thuê bao. Đây được xem là một phiên bản thu nhỏ của hệ thống chăm sóc khách hàng ngay trên chính chiếc smart phone của bạn. Bạn có thể tải miễn phí app My MobiFone trên cả hai nền tảng Apple App Store và Google Play và cập nhật các thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi, cách tra cứu tài khoản, cách nạp thẻ trực tuyến, thông tin về cách đăng ký 3G, 4G, cách hủy các dịch vụ GTGT, …
CÁC TÍNH NĂNG MỚI:
· Bổ sung việc quản lý nhiều số thuê bao trên app
· Quản lý phiên đăng nhập tự động và tự làm mới phiên, người dùng không phải đăng nhập lại mỗi lần mở app
· Cho phép KH có thể dùng các tài khoản thường sử dụng (Facebook, Google) để đăng nhập app My MBF, giúp KH không cần nhớ và tạo mật khẩu riêng
· Bổ sung xác thực vân tay, FaceID và OTP cho các giao dịch yêu cầu bảo mật cao: tra cứu chi tiết cước, thanh toán trực tuyến với thẻ thanh toán đã được lưu sẵn, quản lý autopay với thẻ thanh toán đã lưu trước.
· Từ tháng 1/2020: bổ sung điều kiện kiểm tra vị trí thuê bao khi thuê bao thực hiện nạp thẻ cào/ mã thẻ qua ứng dụng. Trường hợp không xác định được vị trí thuê bao, yêu cầu bổ sung xác nhận OTP để tiến hành nạp thẻ.
· Bổ sung các luật bảo đảm chống spam, chống dò quét thẻ và kiểm soát số lượt thanh toán thẻ cào chống trục lợi qua app
Với phiên bản mới nhất được cập nhật, trải nghiệm của bạn sẽ được "nâng tầm": Không chỉ có giao diện tốt hơn, My MobiFone đã được trau chuốt và cải tiến trong từng khâu lập trình, vận hành dù là nhỏ nhất để mang lại sự ổn định, tốc độ truy cập nhanh hơn, giúp khách hàng dễ dàng quản lý thuê bao của mình một cách hiệu quả.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 9090 để được hỗ trợ!