My MobiFone là ứng dụng Chăm sóc khách hàng thông minh của MobiFone giúp quản lý thông tin tài khoản tiện lợi, đăng ký gói cước, dịch vụ dễ dàng và cập nhật các chương trình khuyến mãi nhanh chóng. Vừa qua, việc nâng cấp và ra mắt phiên bản mới của ứng dụng My MobiFone trên cả hai nền tảng App Store và Google Play không chỉ có giao diện và hoạt động tốt hơn, mà còn đem đến cho các khách hàng của MobiFone nhiều tiện lợi, kết nối và bảo mật hơn nữa trong quá trình trải nghiệm sản phẩm - dịch vụ, và quản lý thuê bao.
Cụ thể trong phiên bản mới ra mắt, My MobiFone đã được bổ sung thêm hai tính năng hoàn toàn mới đó là:
· “Quản lý nhiều số điện thoại trên một ứng dụng”, những khách hàng sử dụng nhiều hơn 1 SIM có thể dễ dàng tra cứu thông tin hay kiểm soát mức cước của các SIM mình đang sử hữu một cách đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn so với trước đây
· “Tạo gói cước theo nhu cầu” giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý mức cước tùy theo nhu cầu sử dụng của mình, việc tạo gói cước hay đăng ký gói cước theo ngày hoặc tháng sẽ tùy vào nhu cầu nghe gọi, sử dụng data một cách cá nhân hóa.
Ngoài ra để việc quản lý chuyên nghiệp hơn thì tính năng bảo mật cũng được MobiFone chú trọng. Với các tính năng bảo mật hiện đại qua hai lớp bảo vệ là bảo mật vân tay, khuôn mặt và xác thực bằng tài khoản Google, Facebook của chính khách hàng, tất cả luôn được bảo mật tuyệt đối.
Hãy nhanh tay tải ngay app My MobiFone phiên bản mới để trải nghiệm “MỘT ứng dụng, NGÀN tiện ích”!
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài 9090, để được hỗ trợ.