1. Mô tả công việc:
Thực hiện gọi ra Chăm sóc khách hàng qua đầu số ngắn, khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm dịch vụ mảng di động viễn thông.
Làm theo giờ hành chính từ 9h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
2. Quyền lợi:
Thu nhập chi trả theo năng suất (lương trung bình dao động từ 4 triệu đến trên 7 triệu đồng). Đảm bảo đóng BHXH, BHYT cho các nhân sự chính thức.
Tham gia đào tạo 5 buổi hỗ trợ 300k/5 buổi.
Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng..
Được cung cấp máy tính, điện thoại, văn phòng làm việc chuyên nghiệp
Lương thử việc bằng 85% lương chính thức (thời gian thử việc có thể rút ngắn xuống 1 tháng nếu nhân sự có năng lực tốt).
Tham gia công đoàn, đảm bảo đầy đủ chế độ tốt nhất cho người lao động: du lịch, khám sức khỏe, thăm hỏi ốm đau….
3. Yêu cầu:
Không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm.
Hoạt ngôn, giao tiếp tốt, diễn đạt lưu loát, không bị ngọng.
Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
Có trách nhiệm với công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, telesale, CSKH...
4. Thông tin liên hệ:
Hồ sơ gửi trực tiếp tại: Tầng 16 tòa CTM Số 139, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gửi CV về mail: thaoht@mobifoneservice.com.vn
Liên hê Hotline Ms Thảo: 024 665 32158
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.